Logistics


Logistics

  1. Logistics là gì ???
  2. Lại bức xúc thủ tục thuế, hải quan...
  3. Container nhập vào Mỹ bắt buộc phải soi chiếu
  4. Nhiều cảng “đói” hàng container
  5. Hàng hóa qua cảng biển TP.HCM tăng trưởng cao
  6. Hoạt động cảng biển và một số vấn đề đặt ra
  7.  2 cảng 700 tỉ đồng chờ đường
  8.  Doanh nghiệp vận tải bức xúc trước phí đường bộ
  9. Đầu tư PPP: Nhất sân bay, nhì điện nước
  10.  Việt Nam học kinh nghiệm xây dựng cảng biển từ Bỉ
  11. Thu thuế xuất nhập khẩu qua ngân hàng tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
  12. Doanh nghiệp vận tải biển tiếp tục thua lỗ
  13. Xây dựng cảng nước sâu Hòn Khoai cho tàu 100.000 tấn
  14. Phí giao thông: “Giá như có bộ trưởng ở đây”
  15. MASkargo kết nối đường bay hàng hóa với Việt Nam
  16. Cảng quá tải, chi phí doanh nghiệp tăng
  17. Đơn hàng xuất nhập khẩu giảm, logistics gặp khó
  18. Cấp bách nhân lực biển
  19.  Việt Nam xếp thứ 53/155 về dịch vụ hậu cần thương mại
  20. Công bố đưa vào sử dụng cầu tàu số 7 và hoàn thành các cầu tàu dự án Tân Cảng Hải Phòng tại Đình Vũ
  21. Giảm thời gian hàng hóa tạm nhập tái xuất lưu tại Việt Nam xuống còn 60 ngày
  22. Quản lý chặt hoạt động xuất nhập khẩu, tạm nhập
  23. Miền Trung có thêm cảng
  24. Vẫn chuyện áp sàn giá cước dịch vụ cảng biển: Nên hay không?
  25. Chặn đà thua lỗ tại các cảng biển
  26. Đồng Nai tìm giải pháp giảm chi phí logistics
  27. Vận tải đường biển giảm trên 11% trong 5 tháng qua
  28. Vận tải biển thời khủng hoảng
  29.  Dịch vụ logistics: Môi trường cạnh tranh sẽ rất gay gắt
  30. SOTRANS và HEPZA IISC ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
  31. Vai trò DNNVV trong cung ứng và tăng tốc độ lưu thông hàng hóa
  32. Economist dự báo về kinh tế và lạm phát tại Việt Nam giai đoạn 2011 – 2015
  33. Điểm nóng 300 tỷ USD cho phát triển, VN sẽ lấy ở đâu?
  34. Thị trường Logistics năm 2012: những vấn đề then chốt
  35. “Xây” thương hiệu cho Logistics Việt Nam
  36. PHÁT TRIỂN VẬN TẢI VEN BIỂN: Hạ Tầng Chưa Tương Xứng
  37. 10 dự báo ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng toàn cầu 2012
  38. Thách thức của ngành vận tải biển năm 2012
  39. Kinh tế Việt Nam: di sản năm 2011 và vòng xoáy “tái cấu trúc” năm 2012
  40. SOTRANS và HEPZA IISC ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
  41. Tổ chức Festival cảng biển quốc tế lần thứ nhất năm 2012
  42. Vận tải biển: Ngóng cơ hội phục hồi sau 2012
  43.  Hyundai Vinashin đóng mới 16 tàu trọng tải lớn
  44. "Vận tải biển chỉ có thể sôi động lại sau 2012"
  45. Cần liên kết mạng lưới Logistics
  46. Triển khai nhanh, đồng bộ và bài bản
  47. Chất lượng dịch vụ chưa được quan tâm
  48. Hạn chế trong kết nối vận tải đa phương thức
  49. Thủ tục còn quá "nhiêu khê"
  50. Logistics VN: Ngành của... tương lai
  51. Đà Nẵng đón hơn 50 chuyến tàu trong tháng Một
  52. Bổ sung Khu CN cảng biển Hải Hà vào Khu KT cửa khẩu Móng Cái
  53. Cước vận tải biển rục rịch tăng thêm
  54. Việt Nam có tiềm năng phát triển ngành logistics
  55. Lập liên doanh khai thác cảng Tân Cảng - Cái Mép
  56. Nhân lực cho ngành dịch vụ cảng biển: Phải kết hợp nhiều hình thức đào tạo
  57. Cảng Quảng Ninh xếp dỡ mã hàng đầu tiên năm 2012
  58. Dự kiến tháng 4/2012 sẽ khởi công xây cầu Sài Gòn 2
  59. Gỡ khó cho hạ tầng kết nối cảng biển
  60. Tàu container trọng tải lớn đầu tiên cập cảng Cái Mép
  61. Sẽ hình thành một trung tâm logistics hiện đại
  62. Tân Cảng Logistics chính thức đưa 02 cẩu Kocks Krane GMBH vào khai thác tại cảng Cát Lái.
  63. Thương Mại Quốc Tế Việt Nam Logistics Ngành logistics : Đòn bẩy phát triển kinh tế
  64. Thương Mại Quốc Tế Việt Nam Logistics Bà Rịa – Vũng Tàu đô thị cảng hiện đại năm 2020
  65. Tăng cường đầu tư phát triển hệ thống cảng cạn Việt Nam
  66. Xây dựng Việt Nam trở thành cường quốc biển
  67. Phát triển cảng biển Việt Nam hiện đại song hành cùng hoàn thiện cơ sở hạ tầng
  68. Ai cân cầu Sài Gòn? (Kỳ cuối)
  69. Ai cân cầu Sài Gòn? (Kỳ 2)
  70. Nữ tướng Logistics và câu chuyện sau 16 năm
  71. Điểm son cho ngành Hàng hải Việt Nam
  72. Bà Rịa – Vũng Tàu đô thị cảng hiện đại năm 2020: Cần một tư duy đột phá
  73. Cục HHVN phối hợp với Công ty Yusen Logistics Solution VN tổ chức tham quan, thảo luận trao đổi nghi
  74. Kiến nghị tiếp tục giảm phí cho tàu lớn cập cảng Cái Mép-Thị Vải
  75. Đội tàu biển Việt Nam đứng thứ 4 khu vực Đông Nam Á
  76. Hệ thống cảng biển Việt Nam : “Khoảng trắng” trên bản đồ
  77. DỊCH VỤ LOGISTICS TẠI VIỆT NAM: CÓ VÀNG nhưng không khéo là RƠI
  78. Thu hút đầu tư vào lĩnh vực logistics: Nghẽn vì thủ tục hải quan
  79. Cất cánh logistics việt nam cần một hợp lực !
  80. Trong khó khăn, có nhiều cơ hội
  81. Logistics việt nam năm 2012 những tín hiệu lạc quan
  82. Vinafco tham dự Vietnam Supply Chain Award
  83. 3PL giúp giảm chi phí vận tải hàng hóa
  84. 10 dự đoán ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng toàn cầu năm 2012
  85. Xu hướng ngành logistics Việt Nam năm 2012
  86. Vinalines kêu khó về nguồn vốn dự án cảng Vân Phong
  87. Cần xây dựng chiến lược phát triển logistics bền vững, có khả năng cạnh tranh cao
  88. Logistics Việt Nam - Doanh nghiệp trong nước đang giành ưu thế sân nhà
  89. Chuỗi cung ứng bắt đầu từ bạn
  90. Chuỗi cung ứng trong bão: sóng cả có ngã tay chèo?
  91. Xây dựng chuỗi cung ứng của tương lai
  92. Liệu các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có đang làm yếu chuỗi cung ứng của mình?
  93. Công nghiệp hóa và các chuỗi cung ứng toàn cầu
  94. Tan vỡ chuỗi cung ứng: tử huyệt của nền kinh tế
  95. Thực phẩm: ở ruộng giá bèo, ra chợ ngất ngưởng
  96. Từ nội địa hóa ôtô đến FDI hiệu quả
  97. 8 vấn đề lớn nhất nhà lãnh đạo toàn cầu phải đối mặt
  98. Steve Jobs ra đi, châu Á vừa cười vừa khóc
  99. Tự tin vượt bão: Can đảm hay ngu xuẩn?
  100. Chuỗi cung ứng định hướng theo kết quả
  101. Sự cáo chung của người bán hàng?
  102.  7 lời khuyên hay nhất về sự thay đổi
  103. Đầu năm bàn về sáng tạo
  104.  Cách tốt nhất để sử dụng 5 phút cuối ngày
  105. Thị trường mua bán tàu biển sôi động trở lại.
  106. Công ước về vận tải đa phương thức quốc tế
  107. Cập nhật Ngành Vận tải biển & Kho bãi
  108. Miễn thuế VAT dịch vụ vận tải quốc tế
  109. Các tàu không sử dụng hết công suất trở thành kho chứa container rỗng
  110.  Mở trung tâm kho vận đa năng tại Bình Dương
  111. Hàng không nội địa quá tảiHàng đông lạnh hấp dẫn vận tải biển và hàng không
  112. SCSC – “nhà ga mơ ước” dành cho hàng hóa
  113. Gắn thẻ chip cho hàng hoá, logistics nội địa thêm sức cạnh tranh
  114. Từ Dịch Vụ Giao Nhận Kho Vận Đến Dịch Vụ Logistics ở Việt Nam
  115. Mở đường bay thẳng Nam Ninh và TP. Hồ Chí Minh
  116. Việt Nam nằm trong số nước có mức tăng nhanh nhất về giao thông hàng không
  117. VNL triển khai dịch vụ logistics tại Campuchia
  118. Vietsovpetro hoàn thành vượt mức kế hoạch doanh thu năm 2011
  119. Điểm nóng 300 tỷ USD cho phát triển, VN sẽ lấy ở đâu?
  120. 7 cách cắt giảm chi phí chuỗi cung ứng
  121. Giải bài toán rút ngắn thời gian giao hàng
  122. Làm sao chinh phục thị trường nông thôn?
  123. Nhiều cách chuyển lợi nhuận ra ngoài
  124. Xây dựng chuỗi cung ứng của tương lai
  125.  Lộ chiêu “lỗ giả lời thật”
  126. Tổng giám đốc FPT: Hãy dùng “thế” để cạnh tranh
  127. Kịch bản xuất - nhập khẩu năm 2011
  128. 12 tỉ USD nhập siêu từ Trung Quốc
  129. Giảm cung tiền 100.000 tỷ đồng, giảm nhập siêu 3 - 4 tỷ USD?
  130.  “Đại đình trệ” hay “Đại phân tầng”?
  131.  Mặt trời Sing bừng chói ở phương Đông
  132. Doanh nghiệp chuyển sang liên kết nhóm
  133. Nhộn nhịp thị trường ERP
  134. Sự thiếu thốn nghiêm trọng
  135. Cụm ngành cà phê quốc gia: Mẫu hình mới của sự phát triển
  136. Thất bại của hệ thống G7 mart: Nhiều đối đầu, ít kết nối
  137. "Ai nói voi không thể khiêu vũ?"
  138. Sự ngu ngốc của đám đông
  139. Nhận thức về logistics đã thay đổi
  140. Thiếu nhân lực logistics tại Việt Nam: nhiều nghịch lý nhưng đầy triển vọng.
  141. Nhu cầu đào tạo về logistics tăng mạnh
  142. Đảm bảo an toàn và thông suốt trong vận tải đường bộ, nâng cao hiệu quả logistics
  143. Thêm 4 cửa khẩu vận tải đường bộ Việt Nam - Campuchia
  144. Quản lý vận tải đường bộ: Mâu thuẫn từ cơ chế
  145. Mai Linh xin đầu tư cao tốc Thanh Hoá - Hà Tĩnh 27.000 tỉ đồng
  146. Cải cách hành chính để logistics Việt Nam cất cánh
  147. Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp logistics và dịch vụ cảng biển của Ngân hàng CP Thương mại Quân đội
  148. Sử dụng dịch vụ thuê ngoài cho hoạt động Logistics
  149. Chiến lược đầu tư Ngành Vận tải biển & Kho bãi 2011
  150. Hội nhập, cảng biển cần chính sách “một cửa”
  151. Vào WTO, cảng biển VN mở cửa tối đa
  152. Ôtô chở người chỉ được nhập qua 5 cảng biển quốc tế
  153. Logistics - “Đốt đuốc” tìm nhân tài
  154. Thủ tướng công bố danh mục phân loại cảng biển Việt Nam
  155. Việt Nam cần có trung tâm logistics
  156. Đối tác New Zealand quan tâm tới logistics
  157. Phát triển dịch vụ logistics, vấn đề đặt ra trong nền kinh tế nước ta
  158. Xây sàn nâng tàu lớn nhất châu Á gần Hải Phòng
  159. Tàu Mathilde Maersk cập Cảng SP-PSA an toàn: Một trang mới cho ngành khai thác cảng biển Việt Nam!
  160. 3 con đường và một nỗi xấu hổ
  161. Chính thức đưa tân cảng Miền Trung vào hoạt động
  162. Ngành dịch vụ logistics Việt nam với mục tiêu : “Kết nối- Logistics-Chuyên nghiệp”
  163. Phát triển dịch vụ cảng biển: Phải học hỏi trước khi làm
  164. Việt Nam cần có trung tâm logistics
  165. Tăng sức cạnh tranh cho ngành logistic Việt Nam
  166. Thủ tướng công bố danh mục phân loại cảng biển Việt Nam
  167. Đối tác New Zealand quan tâm tới logistics
  168. Phát triển dịch vụ logistics, vấn đề đặt ra trong nền kinh tế nước ta
  169. Hợp tác GTVT Việt Nam - Hà Lan
  170. Xây sàn nâng tàu lớn nhất châu Á gần Hải Phòng
  171. Tàu Mathilde Maersk cập Cảng SP-PSA an toàn: Một trang mới cho ngành khai thác cảng biển Việt Nam!
  172. 3 con đường và một nỗi xấu hổ
  173. Chính thức đưa tân cảng Miền Trung vào hoạt động
  174. Ngành dịch vụ logistics Việt nam với mục tiêu : “Kết nối- Logistics-Chuyên nghiệp”
  175. Phát triển dịch vụ cảng biển: Phải học hỏi trước khi làm
  176. Phát triển dịch vụ cảng biển: Phải học hỏi trước khi làm
  177. Tăng sức cạnh tranh cho ngành logistic Việt Nam
  178. Chiến lược nào cho nghành logistics Việt Nam.
  179. Việt Nam sẵn sàng cho hội nghị liên minh logistic
  180. Hội nghị logistics quốc tế lần đầu tổ chức tại Việt Nam
  181. Một hành lang sức mạnh logistics
  182. Logistics : 'Cánh cửa' cho nhà đầu tư
  183. Doanh nghiệp Singapore quan tâm đến ngành logistic Việt Nam
  184. Việt Nam giữ vai trò điều phối tổng thể logistics ASEAN
  185. Cần có Ủy bản Quốc gia về Logistics
  186. Diễn đàn Logistics và dịch vụ cảng biển Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
  187. Việt Nam cần sự hợp tác của cường quốc hàng hải
  188. Việt Nam dành 21 tỷ USD xây cảng biển thu hút các nhà xuất khẩu
  189. Phát triển vận tải biển Việt Nam từ kinh nghiệm Đông Á
  190. “Logistics Việt Nam đã bị bỏ lại quá xa”
  191. Hanjin Shipping mở khu cảng chuyên biệt tại Việt Nam
  192. Phát triển cảng biển hiệu quả, bền vững
  193. Phát triển logistics Việt Nam còn quá nhiều rào cản
  194. Vì sao logistics Việt Nam phát triển ì ạch?
  195. Xây dựng thương hiệu cho logistics Việt Nam, bao giờ?
  196. Việt Nam cần sự hợp tác của cường quốc hàng hải
  197. Việt nam bước đầu hình thành các trung tâm Logistics
  198. Logistics Việt Nam trong lộ trình hội nhập ngành dịch vụ logistics ASEAN
  199. Kỳ vọng vào dịch vụ Logistics theo hướng 3PL
  200. Tư vấn công nghệ: Dịch vụ Công Nghệ Thông Tin, logistic được ưu tiên phát triển
  201. Sự thiếu hụt cảng biển làm hạn chế sự phát triển của dịch vụ logistics
  202. Việt Nam có tiềm năng phát triển ngành logistics
  203. Logistics tại Việt Nam
  204. Bài toán logistics tại Việt Nam
  205. Doanh nghiệp TPHCM phản ứng việc tăng phí cầu, đường
  206. Hà Nội đẩy nhanh tiến độ hàng loạt dự án giao thông
  207. Công ty Trung Quốc đầu tư xây đường cao tốc Hạ Long- Móng Cái
  208. Vận tải đường bộ Việt Nam – Campuchia: Chỉ mở đường thôi chưa đủ
  209. Bà Rịa - Vũng Tàu có đủ lợi thế để trở thành trung tâm dịch vụ logistics tầm cỡ quốc tế
  210. Để ưu điểm không thành…hạn chế
  211. Phát triển logistics theo hướng nào?
  212. Tổng chi phí logistics chiếm khoảng 25% GDP
  213. Mở cửa thị trường logistics: Liệu có tiếp tục thua trên sân nhà?
  214. Việt Nam hoá nguồn lợi logistics
  215. GIAO NHẬN VẬN TẢI : Kinh nghiệm từ Nhật Bản
  216. Logistics: Nguồn thu khổng lồ đang “chảy” ra nước ngoài
  217. 10 năm nữa, ngành logistics Việt Nam có thể dẫn đầu thế giới
  218. Việt Nam thách thức và cơ hội
  219. Dịch vụ LOGISTIC cảng biển: Giải tỏa nỗi lo
  220. Logistics Việt Nam: 70% rơi vào túi các “ông lớn” nước ngoài
  221. Phát triển ngành logistics ở Việt Nam
  222. Cổ phiếu các công ty vận tải biển: Lực bất tòng tâm
  223. Phát triển vận tải biển Việt Nam đến năm 2020 và định hướng 2030
  224. “Luồng gió mới” cho các công ty vận tải biển Việt Nam
  225. Dịch vụ Logistics
  226. Yếu hạ tầng, các công ty vận tải biển Việt Nam kém cạnh tranh
  227. Phát triển vận tải biển Việt Nam đến năm 2020 và định hướng 2030
  228. Chiến lược phát triển thị trường dịch vụ Logistics Việt Nam đến năm 2020.
  229. Vận tải đường biển: Khởi sắc hay hình thành bong bóng mới?
  230. Lĩnh vực Logistics còn quá mới mẻ với các doanh nghiệp Việt Nam
  231. Dịch vụ logistics: yếu toàn diện!
  232. Vận tải hàng hóa Việt Nam sẽ phát triển mạnh trong năm 2011
  233. Logistics Việt Nam bao giờ phát triển?
  234. Logistics Việt Nam bị cạnh tranh khốc liệt
  235. Mây mù trên đường vận tải hàng không
  236. Cảng Hải Phòng áp dụng máy soi container
  237. Làm đường Việt Nam đắt gấp 3 lần Mỹ
  238. Cụm ngành cà phê quốc gia: Mẫu hình mới của sự phát triển
  239. Khu cảng Cái Mép - Thị Vải: Thừa công suất, thiếu liên kết
  240. Dư luận quốc tế về việc Việt Nam điều chỉnh tỷ giá
  241. Vận tải biển: Tới hồi bán tàu
  242. “Rút ruột” container
  243. Kinh tế VN xếp thứ 14 thế giới năm 2050: Hiện thực hay lạc quan tếu?
  244. Hoạch định phân phối: Tạm biệt nhà kho, xin chào trung tâm phân phối
  245. Nhật Bản sẽ đầu tư hơn 5 tỷ USD xây cảng và sân bay tại Việt Nam
  246. Mở thêm đường huyết mạch về ĐBSCL
  247. Các hãng tàu đồng loạt tăng phí xếp dỡ đấu năm mới
  248. Hai báo cáo, một điểm đến: thị trường dịch vụ logistics
  249. Thị trường dịch vụ logistics nội địa: chuyện Thỏ và Rùa và hơn thế nữa!!!
  250. Tạp chí VSCI giới thiệu giải pháp bản đồ hệ thống logistics và kho bãi Việt Nam
  251. Di chuyển, Di chuyển, Di chuyển!
  252. Dịch vụ Logistics Việt Nam quá nhiều hạn chế ???
  253. Cơ hội vàng trước mắt, DN Việt chỉ biết... đứng nhìn !!!
  254. Doanh nghiệp vận tải ASEAN được kinh doanh tại Việt Nam
  255. Bài toán khó cho Logistics Việt Nam hiện nay ?
  256. Logistics Việt Nam Nhìn Lại để hướng đến tương lai !!!
  257. Thực trạng Xây dựng kênh phân phối hàng hóa chuyên nghiệp tại VN
  258. Nhà giao nhận vận tải: hãy sẵn sàng trước thay đổi
  259. Hướng phát triển nào cho kênh phân phối ở Việt Nam ?
  260. Mạng Lưới Chuỗi Cung Ứng Có Phải Là Con Số Cộng?
  261. Mô Hình Năng Lực Của Nhà Quản Trị Chuỗi Cung Ứng
  262. Nhân lực cho ngành logistics Việt Nam : Chắp vá ???
  263. Nhận thức về logistics tại Việt Nam đã thay đổi ???
  264. Việt Nam: Căn cứ hậu cần của Đông Nam Á ???
  265. Logistics Việt Nam, vẫn câu chuyện tầm nhìn quy hoạch ???
  266. Vì sao logistisc lại chiếm GDP từ 4-30% của Việt Nam ???
  267. Phương thức Toyota - The Toyota Way": Con đường trở thành thương hiệu toàn cầu 
  268. Lý luận hiện đại về Logistics và chuỗi cung ứng !
  269. TQM là gì ???
  270. Bạn biết gì về Quản Lý
  271. Logistic không chỉ là vận chuyển ???
  272. Ai Cân Cầu Sài Gòn? (Kỳ I)
  273. Vận Tải Biển: Tới Hồi Bán Tàu
  274. Nhiều Hãng Tàu Ngoại Từ Chối Container Lạnh Từ Việt Nam
  275. Giao Thông Vận Tải Thủy ĐBSCL: Thừa Cảng Nhỏ, Thiếu Cảng Lớn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét